A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho các cháu bệnh Nhi nhân ngày QTTN 1.6.2020

Tết thiếu nhi dành cho trẻ em là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam trong khi những bé thơ may mắn đang náo nức chờ đón ngày tết thiếu nhi bên gia đình và bạn bè thì cũng có biết bao bạn nhỏ mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo đang phải chống chọi từng ngày tại khoa Nhi bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu.

Vì 1 thế giới ngày mai tươi sáng hơn, hãy để cho em thơ nụ cười rạng rỡ cho niềm vui được trọn vẹn. Để lưu giữ trong lòng các em những kỉ niệm đẹp, niềm tin và hy vọng vào sự ấm áp của tình người và niềm tin chiến thắng vào bệnh tật.

 

Nhân viên tổ Công tác xã hội trao quà 1.6 cho bệnh nhân Nhi

Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho các bệnh nhân nhi một tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tổ CTXH phối hợp cùng Đoàn TN BV tổ chức trao tặng cho tất cả các cháu BN Nhi dưới 15 tuổi đang điều trị tại các khoa lâm sàng Bệnh viện ĐK tỉnh Lai Châu với 60 xuất quà gồm: bánh, kẹo, sữa và 50 Bộ quần áo mới của Sơ sinh, trẻ 1-2 tuổi (Nhóm Tâm Nguyện Hà Nội UH) để động viên tinh thần cho các con.

 

Đoàn Thanh niên trao quà cho bệnh Nhi tại bệnh viện

 


Tác giả: Hoaianh
Nguồn:Tin BV Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
VĂN BẢN
Thư viện ảnh