A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Tìm hiểu phòng, chống tác hại của thuốc lá” năm 2021

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá, đồng thời giáo dục và vận động đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trong việc thực thi Luật phòng, chống tác hại thuốc lá. Ngày 06/12/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội thi Tìm hiểu phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2021.      

Đến dự hội thi có đồng chí: Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đại diện BCH công đoàn cơ sở; Tham dự hội thi có 10 đội với 60 thí sinh là công đoàn viên chức đến từ các Công đoàn cơ sở thuộc các sở, ngành, Công ty Nước sạch và Công ty chè Lai Châu.

Phần thi lý thuyết giữa các đội thi

Với 3 phần thi: Trắc nghiệm, hùng biện và tài năng, các đội thi đã truyền tải truyền tải đầy đủ kiến thức liên quan đến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; sức khỏe của người lao động nói chung, lao động nữ và trẻ em nói riêng do ảnh hưởng của tác hại thuốc lá; xử lý các tình huống trong quá trình triển khai, thực hiện Luật phòng, chống tại hại của thuốc lá; các giải pháp xây dựng mô hình môi trường không khói thuốc tại các đơn vị.

Thi hùng biện của công đoàn viện Bệnh viện đa khoa tỉnh

Hội thi nhằm  nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, thúc đẩy phong trào thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền về tác hại của thuốc lá; cụ thể hóa Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá tại cơ quan, đơn vị, trường học, tại các cơ sở y tế và cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường không khói thuốc và cuộc sống trong lành.

Bệnh viện đa khoa tỉnh thể hiện phần thi tài năng 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi; giải nhất thuộc về CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh, đồng giải nhì thuộc về các CĐCS: Công ty cổ phần nước sạch Lai Châu và Trường THPT Lê Quý Đôn, đồng giải ba thuộc về các CĐCS: Liên đoàn Lao động tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi
trao cờ và hoa cho các đội đạt giải Nhất, Nhì tại hội thi

HoaiAnh


Tác giả: Hoaianh
Nguồn:Tin BV Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
VĂN BẢN
Thư viện ảnh