A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt chuyên đề tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu

Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó có công tác khám bệnh, chữa bệnh. Chất lượng khám bệnh, chữa bệnh đồng nghĩa với chất lượng bệnh viện là vấn đề được cộng đồng xã hội hết sức quan tâm, bởi nó tác động trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi người dân. Cùng với việc triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh khác thì Sinh hoạt theo chuyên đề được Ban Giám đốc, cán bộ, công nhân viên chức Bệnh viện đặc biệt quan tâm.

BVĐK tỉnh tổ chức Sinh hoạt chuyên đề Quý I năm 2023

Theo đó, từ đầu năm Bệnh viện đã xây dựng Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề, mỗi khoa sẽ được đăng ký chủ đề sinh hoạt cấp khoa và cấp bệnh viện theo lịch cụ thể, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chủ đề sinh hoạt theo chuyên đề được các khoa phòng tự lựa chọn, ưu tiên lựa chọn các chuyên đề về cập nhật kiến thức, phương pháp điều trị mới. Từ đó cùng giúp tập thể các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của bệnh viện học hỏi, cập nhật thêm được kiến thức, phục vụ cho công tác khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện.

        Sinh hoạt chuyên đề thu hút được sự quan tâm của đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện

  Theo BsCKI.Phạm Văn Vượng – Phó trưởng khoa Hồi sức tích cực và Chống độc cho biết: Việc duy trì và phát triển phong trào sinh hoạt chuyên đề ở bệnh viện có ý nghĩa vô cùng to lớn bởi nó không chỉ giúp phổ biến kiến thức mới rộng rãi cho đội ngũ y, bác sỹ trong bệnh viện mà nó còn giúp chính người chuẩn bị nội dung chuyên đề nghiên cứu sâu,tìm hiểu rõ thêm hơn về nội dung mình muốn truyền tải.

Bs Đào Việt Hưng - Giám đốc bệnh viện đánh giá kết luận tại buổi sinh hoạt

Cùng với đó, Bs Đào Việt Hưng - Giám đốc bệnh viện đánh giá kết luận tại buổi sinh hoạt; Bệnh viện Đa khoa tỉnh không ngừng “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh, người thân trong quá trình thực hiện khám bệnh, chữa bệnh hoặc khách đến liên hệ công tác; tổ chức việc đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân, và nhân viên y tế ở tất cả các khâu, các đối tượng một cách thường xuyên hàng quý và khi cần, để có những điều chỉnh phù hợp bên cạnh các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian chờ đợi của người bệnh khi đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu.

Tác giả: Hoa Mai

Ảnh: HoaiAnh


Tác giả: Hoa Mai
Nguồn:BVĐKT Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
VĂN BẢN
Thư viện ảnh