A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 400 cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh được tập huấn kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức

Từ ngày 16 - 17/7/2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện. Với sự tham gia giảng dạy của Tiến sĩ: Trần Thơ Nhị - Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội.

Tham gia lớp tập huấn, hơn 400 cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh được học các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong mối quan hệ thầy thuốc (bao gồm: nhân viên đón tiếp, nhân viên kế toán, nhân viên y tế ở các phòng khám, khu khám bệnh) với bệnh nhân; kỹ năng giao tiếp, ứng xử đồng nghiệp trong môi trường bệnh viện.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao, thay đổi thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế. Rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử giữa nhân viên y tế với người bệnh và giữa các nhân viên y tế trong đơn vị với nhau, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.  

 

Cán bộ, nhân viên y tế BVĐK tham dự lớp tập huấn kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức.

 

Các học viên lớp tập huấn làm bài Test

 

Các học viên đóng thế vai trong buổi thực hành

 

 

Bài viết: Đinh Đông

Ảnh: Hoài Anh


Tác giả: Huynhtb
Nguồn:Tin BV Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
VĂN BẢN
Thông báo mới
Bệnh viện Đa khoa Lai Châu đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện Đa khoa Lai Châu đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh

Thứ 2 12/10/2020, 14:31

Đinh Thùy (TTXVN) | 07:27 | 15-09-2020

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân. Nhờ đó, số lượt bệnh nhân đến khám và điều trị tăng cao, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn.

Thư viện ảnh